PHÒNG GYM YOUNG FITNESS TẠI TÂN PHÚ

PHÒNG GYM YOUNG FITNESS TẠI TÂN PHÚ

Young Center tiền thân là 1 hộ kinh doanh dịch vụ thể hình hoạt động tại quận Tân Phú. Sau gần 3 năm hoạt động trong thị trường Fitness Việt Nam Founder Young Fitness đánh giá tiềm năng phát triển của thị trường Fitness Việt nam là rất lớn do đó đã thành lập công ty TNHH Young Center với tham vọng hình thành hệ sinh thái dịch vụ sức khoẻ phục vụ cộng đồng.

 

 
Với mục tiêu đạt top 5 hệ thống Fitness hàng đầu miền Nam về quy mô số câu lạc bộ. Sứ mệnh trở thành doanh nghiệp Fitness tiên phong cho những hoạt động xây dựng và phát triển cộng đồng sống với sức trẻ sức khoẻ.
 
Vậy tại sao bạn nên đi tập tại Young Fitness ?
 
Những ai nhà gần Tân Phú thì đây là một nơi hết sức phù hợp cho các bạn mê tập gym nha ! Phòng tập vừa đáp ứng đủ 3 tiêu chí Đẹp - Rộng rãi - Sạch sẽ. Đặc biệt phòng tập đang có chương trình ưu đãi chỉ 3 triệu/1 năm tập luyện thả ga. Ngoài ra khi đăng ký gói tập, quý khách còn có thể tham gia các lớp học bao gồm yoga,dance,cycling với lịch học trải dài xuyên suốt trong tuần.

 

 
Chưa kể đến những bạn là dân văn phòng thường có xu hướng đi làm về sẽ đi tập thì hãy chọn Young ngay nhé. Young tọa lạc tại số 52 Huỳnh Thiện Lộc, P. Phú Thạnh, Q.Tân Phú - là một đường hẻm nhưng rất rộng rãi, xe hơi ra vào thoải mái nên bạn sẽ không phải lo ngại giờ cao điểm không thể đến phòng tập. Ngoài ra, sau buổi tập Young cung cấp thêm cho bạn dịch vụ xông hơi, ghế massage, massage dãn cơ. Phòng tập lúc nào cũng trang bị máy xông tinh dầu nên vừa bước vào cửa là mùi hương của tinh dầu đã tạo cho ta một cảm giác thoải mái không lo sợ mùi mồ hôi đâu nha. Máy tập luôn được bảo trì liên tục nên không có tình trạng thiếu máy hoặc hư máy chưa kể đến giờ tan làm nhưng bên Young vẫn có đủ máy cho các bạn tập luyện luôn nhé ! 

Nhiều bạn Gymer rất lo sợ việc nhà vệ sinh không đảm bảo an toàn hay thường có mùi hôi thối đúng không ? Vậy thì hãy yên tâm khi ghé Young Fitness nha vì ở đây các cô lao công rất tận tâm quét dọn luôn giữ cho không gian phòng tập nói chung và nhà vệ sinh nói riêng luôn sạch sẽ và thơm tho. Các tủ Locker luôn trang bị sẵn xà phòng và khăn tắm cho các bạn sử dụng sau khi tập xong, Young Fitness luôn tỉ mỉ từng chi tiết để chắc rằng bạn sẽ có một trải nghiệm tốt nhất tại đây. Hãy đến Young để trải nghiệm ngay nhé.