YOUNG NƠI THÍCH HỢP ĐỂ TẬP LUYỆN

YOUNG NƠI THÍCH HỢP ĐỂ TẬP LUYỆN

Bạn còn dư thời gian? Bạn bị quá cỡ so với bạn muốn? Bạn có những bệnh nền? Bạn muốn cải thiện vóc dáng vì nhiều lý do? Bạn muốn nâng cao sức khỏe?

 

Vậy Gym chính là giải pháp giúp bạn giải quyết những vấn đề của bạn. Vậy tại sao bạn không đến Young Fitness khi bạn ở khu vực Tân Phú và Gò Vấp. Tại sao bạn không đến với Young Fitness sẽ giúp bạn đưa bạn tới một phiên bản, trạng thái tốt nhất ở cơ thể bạn.

Bạn có bao giờ cảm thấy mệt mỏi và uể oải khiến công việc của bạn không mang lại hiệu quả như mong đợi. Do sức khỏe của bạn không đủ đáp ứng đủ năng lượng cho bạn nên bạn luôn không đạt được hiệu suất cao nhất. Không phải là phòng tập cao cấp 5 sao , nhưng ở Young luôn đáp ứng đủ các tiện ích đầy đủ từ: Sauna, Ghế Massage, Group X, Yoga,.. Với các tiện nghi hiện có Young đang hướng tới cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

 

Không gian thoáng đãng, thoải mái để bạn không có cảm giác bí bách, chật chội. Với thời tiết ngoài trời nhiệt độ ngày càng cao thì ở Young luôn mang lại cho bạn một nhiệt độ mát mẻ. Ngoài những máy tập tạ thông thường thì vẫn còn một số bộ môn khác giúp bạn đổi gió với các lớp Group X hằng ngày đầy năng lượng , mang lại niềm vui , những nụ cười năng lượng tích cực.

Có PT hỗ trợ khi bạn cần khi bạn muốn có những mục tiêu lớn thay đổi cơ thể của bạn, luôn đồng hành cùng bạn trong từng buổi tập. Để hiểu được chính bản thân cơ thể của bạn Young sẽ In Body rồi sẽ phân tích rồi đưa ra lộ trình hợp lý  giúp bạn đạt được trạng thái tốt nhất.

 

 

 

Với thời gian phục vụ từ 5 giờ 30 đến 22 giờ hằng ngày luôn phục vụ cho bạn với mọi khung giờ cho bạn mong muốn.  Với 2 chi nhánh của YOUNG đang có mặt tại Hồ Chí Minh

Cơ sở I - 50 Huỳnh Thiện Lộc, Hoà Thanh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở II - 261 Đ. Lê Đức Thọ, Phường 17, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 998801

Nếu ở gần  khu vực Gò Vấp và Tân Phú sao bạn không trở thành hội viên của Young Fitness để có thể nâng cấp bản thân của bạn. YOUNG cung cấp không gian tập luyện thoải mái, rộng rãi và chuyên nghiệp.

← Bài trước Bài sau →