MỘT SỐ BÀI TẬP CHÂN (P2)

MỘT SỐ BÀI TẬP CHÂN (P2)

Ở phần 1 YOUNG cũng đã chia sẻ một số bài tập cho buổi tập chân của bạn đa dạng hơn thì phần hai này YOUNG cũng sẻ chia sẻ thêm một số bài giúp bạn phát triển toàn diện cho Chân mình nhé!

11.Glute Bridge

Bài tập này chỉ cần trọng lượng cơ thể của bạn.

12.Kettlebell Swing

Kettlebell Swing là một cách tuyệt vời để nâng cao nhịp tim và tăng cường sức mạnh cho chuỗi sau của bạn. Đó là một động tác xoay hông đòi hỏi sự tham gia hoàn toàn của cơ gân kheo và cơ mông để bắt đầu lực đẩy hông để vung. Nếu bạn chưa quen với động tác lắc chuông ấm, hãy bắt đầu với mức tạ nhẹ hơn để có được tư thế đúng. Tuy nhiên, một khi điều đó đúng, mức tạ nặng hơn sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn, đốt cháy chất béo và mang lại cho bạn một bài tập tim mạch tuyệt vời

13.Front Squat

Đặt một thanh tạ trên giá đỡ điện ở độ cao ngang vai. Nắm lấy sức mạnh bằng một tay cầm ngang vai và nâng khuỷu tay của bạn cho đến khi cánh tay trên của bạn song song với sàn nhà. Lấy thanh ra khỏi giá và để nó nằm trên đầu ngón tay của bạn. Khuỷu tay của bạn phải hướng lên trong suốt quá trình di chuyển. Lùi lại và đặt bàn chân của bạn ngang vai với các ngón chân hơi nhô ra. Ngồi xổm thấp nhất có thể mà không làm mất vòm ở lưng dưới.
 

14.Good-morning

Bắt đầu với hai chân rộng bằng vai, đặt hai tay ra sau đầu và khuỷu tay sang hai bên. Tập trung vào việc giữ vai của bạn trở lại và cơ bắp cốt lõi của bạn tham gia. Hít một hơi thật sâu vào và khi thở ra, xoay về phía trước ở hông và hạ xuống thành hình chữ "L" lộn ngược cho đến khi bạn cảm thấy hơi căng gân kheo của mình. Nếu bạn cảm thấy bất kỳ đau đớn hoặc khó chịu khi kéo, bạn đã hạ thấp quá xa! Từ từ nâng cơ thể của bạn trở lại vị trí đứng khi thở ra.

 

15.Sumo Squat

 

 
 

Sumo squat là động tác phổ biến giúp tác động đến toàn bộ phần cơ mông, đặc biệt là nhóm cơ cạnh mông. Tập luyện sumo squat thường xuyên giúp bạn có một bờ mông tròn và đầy đặn hơn. 

 

 

16.Hip Circles

Hip Circles có thể là một bài tập hữu ích để giảm đau hông do cơ bắp căng hoặc lạm dụng. Chuyển động tròn của hông giúp nới lỏng các cơ và giảm căng thẳng ở hông. Vòng hông có thể giúp cải thiện hiệu suất thể thao của bạn bằng cách tăng phạm vi chuyển động, tính linh hoạt và sức mạnh của hông.

 

17.Squat with Heel Raise

Bắt đầu ở tư thế đứng và có thứ gì đó trước mặt bạn để hỗ trợ phần trên cơ thể nếu bạn lo lắng về sự cân bằng của mình. Bắt đầu với hai bàn chân hơi tách ra và các ngón chân hướng về phía trước và sau đó nâng lên các ngón chân của bạn trong khi vẫn giữ thẳng đầu gối và hông. Trong khi giữ gót chân của bạn khỏi mặt đất, từ từ hạ thấp bản thân xuống tư thế ngồi xổm. Ở dưới cùng của tư cách ngồi xổm, từ từ hạ gót chân của bạn xuống đất và lặp lại.

18.Bridge

Bridge. Bridge làm săn chắc hông, đùi, mông và lõi của bạn. Để làm cho nó khó hơn, hãy quấn một dải kháng lực quanh đùi của bạn. 
 

19.Broad Jump

 

 
 

Liên tục thực hiện bài tập này sẽ tăng khoảng cách nhảy của bạn và tăng cường tứ giác và cơ mông của bạn. Giữ hai chân của bạn cách xa nhau và nằm xuống mông và hông, nhảy về phía trư
ớc và hạ cánh trên đôi chân của

20.Curtsy lunges

Curtsy lunges hoặc curtsy squats là một lựa chọn tuyệt vời khi tìm cách nhắm mục tiêu vào cơ mông của bạn bởi vì chúng kích hoạt một cách chuyên nghiệp các cơ mông nhỏ hơn - cơ mông tối thiểu và trung bình của bạn - nếu không thì có thể khó để tham gia. Những cơ phụ kiện này có thể không được chú ý nhiều như cơ mông, cơ mông lớn nhất, nhưng chúng giúp ổn định, tăng cường và xoay hông bên ngoài, chưa kể đến việc tạo ra một chiến lợi phẩm ưng ý.

 

.

YOUNG đã chia sẻ một số bài tập chân đến với mọi người chúc mọi người có trải nghiệm tập chân vui vẻ nhé. 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận