PHỐI ĐỒ TẬP GYM CHO ĐẸP

PHỐI ĐỒ TẬP GYM CHO ĐẸP

VIệc tập gym không chỉ để cho khỏe mà còn khiến chúng ta trở nên đẹp hơn. Do đó chung ta cũng phải nên " ăn diện " một tí khi đi tập không chỉ để cho đẹp mà việc đó tạo ra cho chúng ta một thói quen  phải chỉnh chu cho bất cứ việc gì. Chắc hẳn bạn vẫn đang thắc mắc khi tập gym ngoài áo thun và quần short thì nam giới còn gì nữa đúng không ? Young Fitness sẽ chia sẻ cho bạn top 5 những trang phục giúp bạn có gu ăn mặc hơn, thoải mái sống ảo trong phòng gym.
 
Top 5 : Áo Hoodie 
Trông có vẻ đơn giản nhưng chính nhờ chiếc Hoodie sẽ khiến cơ thể bạn nhìn to hơn trong phòng gym đó. Ngoài ra với chiếc quần Short làm tôn lên cơ bắp ở chân khiến người khác khi nhìn vào. Quần short vải, với chất liệu nhẹ nhàng và thoáng khí, tạo sự thoải mái khi di chuyển và giúp duy trì sự thông thoáng cho cơ thể. Màu sắc của áo hoodie và quần short có thể được lựa chọn sao cho hài hòa, tạo nên sự đồng điệu và cá tính. Sự linh hoạt của quần short kết hợp hoàn hảo với sự thoải mái của áo hoodie, tạo nên bộ trang phục lý tưởng cho những hoạt động năng động hay những buổi dạo chơi thoải mái.
 
TOP 4 : Áo Tank Top
Một cái tên khá nổi danh trong làng trang phục tập gym nam tiếp theo chính là áo tank top. Mẫu áo này là dòng áo có viền cổ rộng, không có tay áo mà có thiết kế sát nách, giúp chàng dễ dàng vận động và tập luyện những bài tập bắp tay, ngực hoặc vai. Áo tank top có thiết kế khá thể thao nên được rất nhiều chàng trai yêu thích, nếu bạn ghé thăm các phòng gym thì sẽ thấy mẫu áo này được nhiều người lựa chọn đấy. Kiểu dáng áo slim fit tôn dáng, phần nách không xẻ quá sâu để áo ôm vào phần ngực nhiều hơn, khoe trọn cơ ngực cuốn hút của các chàng.
 
TOP 3 : Áo tay dài 
Sở hữu thiết kế tương tự như những chiếc áo thun tập gym kể trên, áo tập gym dài tay chỉ khác biệt ở phần tay áo dài đến hết cổ tay và cổ áo có xu hướng ôm cổ hơn. Mẫu áo này rất phù hợp cho thời tiết se lạnh hoặc phải luyện tập những môn thể thao có nguy cơ gây trầy xước da. Mẫu áo này cũng có độ ôm sát và co giãn tuyệt vời, tạo nên sự linh hoạt tối đa cho người sở hữu.
 
TOP 2 :  Áo thun + Jogger
hình ảnh băng truyền 0
Khác với những mẫu quần dài thể thao nam tập gym chúng ta thường thấy, quần jogger gym nam được thiết kế với phần gấu quần bo lại, ôm sát vào phần thân của người mặc. Thiết kế này vừa mang đến trải nghiệm thoải mái cho phần mông và đùi, vừa tạo cảm giác gọn gàng hơn so với khi diện mẫu quần dài ống suông rộng rãi khác. Với chất liệu co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt, quần jogger tập gym nam vừa là lựa chọn tôn dáng, vừa vô cùng thoải mái trong quá trình tập luyện. Thực tế rằng, các mẫu quần jogger tập gym nam sở hữu thiết kế vô cùng ngầu, đậm chất thể thao, khỏe khoắn. Với thiết kế ống quần bo đặc trưng, đây được đánh giá là một chi tiết quan trọng góp phần thể hiện được nét cá tính riêng cùng sự khác biệt cho sản phẩm quần tập này. Lưng thun, ống rộng với độ ôm vừa phải, chất liệu co giãn góp phần mang tới trải nghiệm tối ưu cho hoạt động tập luyện. Vì thế, chẳng còn nghi ngờ gì khi nói quần Jogger nam tập gym trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ các anh chàng yêu thích thể thao, đặc biệt là với bộ môn Gym.
 
TOP 1 : áo thun ôm kết hợp legging 
 
Nếu bạn muốn thể hiện phong cách cá nhân, hãy chọn một chiếc áo thun có hình in hoặc graphic thú vị và kết hợp với quần legging. Đây là cách để bạn thể hiện sở thích và tính cách của mình thông qua trang phục. Áo thun ôm giúp việc vận động dễ dàng kèm theo quần legging giúp bó cơ giữ ấm cơ, tránh cơ khỏi bị chuột rút trong quá trình tập luyện. Đây là một outfit được Young coi là dễ mặc nhất và có thể mặc trong bất kì thời tiết nào, không như những outfit trên lại khá kén thời tiết.
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận